ข่าว: ข่าวประกาศ

  • 22 พฤศจิกายน 2024, 03:55:53

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ผู้เขียน หัวข้อ: เพิ่มช่องทางการติดต่อและแก้ไขปัญหาของลูกค้าหาดใหญ่อินเตอร์เน็ต  (อ่าน 19226 ครั้ง)

PoR

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 833
    • ดูรายละเอียด
    • www.hadyaiinternet.com
    • อีเมล์
Facebook แฟนเพจ: https://www.facebook.com/SmartcafeZ
กลุ่ม : https://www.facebook.com/groups/1426708384298319/ 
หรือค้นหาคำว่า Hadyaiinternet ในช่องค้นหาของ facebook ครับ จะมีทั้งแฟนเพจ และ กลุ่มสำหรับลูกค้าได้พูดคุยกันครับ
เข้าไปกดถูกใจหน้าเพจ แล้วคอมเม้นท์ข้อความผมจะดึงทุกกท่านเข้ากลุ่มครับ เพื่อเป็นช่องทางการติดต่อสื่อสารและแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็วครับ
ขอบคุณครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 เมษายน 2015, 23:19:20 โดย PoR »
Hadyaiinternet R&D LAB ยินดีให้บริการทุกท่าน
Call center โทร 084-9695561
E-mail:por_pk@hotmail.com

admin

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3820
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
รายงานความคืบหน้าของ webgui สำหรับ SmartCafe Z

[youtube]sP2-b2OILz0[/youtube]

ตอนนี้ก็ประกอบร่างได้บางส่วนล่ะ

หน้าตา interface ก็ได้เพิ่มขึ้นมา วันนี้ก็จะออกแบบให้สามารถรองรับกับ config.ini ของเดิมได้

และสามารถจัดเก็บ config ให้สามารถใช้งานกับของเดิมได้ด้วย
<a href="http://www.hadyaiinternet.com/images/inetcafe.swf" target="_blank" rel="noopener noreferrer" class="bbc_link bbc_flash_disabled new_win">http://www.hadyaiinternet.com/images/inetcafe.swf</a>

Jiggaro

  • ตัวแทนที่ได้รับการแต่งตั้ง
  • Sr. Member
  • *****
  • กระทู้: 444
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
รอๆๆๆ  ว่าแต่ตัวใหม่นี่ ต้องลงใหม่อย่างเดียวหรือป่าวครับ หรืออัพเดทได้  แล้วถ้าซื้อใหม่นี่ ราคาเท่าเดิมป่าวครับ