ยืนยันอีกคนครับว่าเป็นที่ตัวเกมส์ร้านผมก็ใช้ smartdisk+smartgateway มาเกือบปีเข้าเล่นได้ครับ แต่ต้องปรับแต่งตามปัญหา นั้น ๆ ของแต่ละเกมส์ไปครับ อย่าไปโทษระบบมันนักเลย ^^"
อ้างมาจาก
http://bbs.asiasoft.co.th/showthread.php?t=291101&page=4โพสโดยทีมงาน CABAL
ปัญหาเนื่องจากการเกิด Error ที่มีข้อความว่า ตรวจสอบข้อผิดพลาดโดยระบบ Hacking Progarm
ซึ่งหากเพื่อนๆ พบปัญหานี้ไม่ต้องตกใจนะคะ
ขั้นแรกให้เพื่อนๆ ให้เข้าไปที่ Floder ที่เราลงเกม Cabal ไว้
สังเกต File ที่ชื่อว่า GameGard.des อยู่นอก Floder GameGuard หรือไม่ หากไม่มีหรือบางคนได้เผลอลบทิ้งไป หรือบางคนมีก็เกิดอาการ Error ดังกล่าว หรือ GameGuard มีปัญหา
ไม่สมบูรณ์ ก็จะเกิดข้อความ ตรวจสอบข้อผิดพลาดโดยระบบ Hacking Progarmค่ะ
วิธีการแก้ไขคือ
1. ให้ลบ Floder GameGuard ทิ้ง และนำ File GameGurd ที่ทีมงานฝากไว้ให้ แตก File ใส่ลงไปใน Floder ที่ท่านได้ลงเกม Cabal ไว้ค่ะ สามารถดาวน์โหลดตัวแก้ไขได้ ที่นี่ ค่ะ
http://www.beupload.com/download/?649052&A=7055752. และเข้าเกมอีกครั้งหนึ่งก็จะสามารถเข้าเกมได้ตามปกติ ค่ะ
3. หากเข้าเกมแล้วติดปัญหา ปัญหาไม่สามารถโหลด nProtect ติด Error Code 6 ประเภท 421
วิธีการแก้ไข
ให้ทำการปิด Proxy และเข้าเกมใหม่
1.ไปที่ Tools > Internet Option > Connections > Lan Setting > Use automatic configuration script ติ๊กเครื่องหมายถูกออก > OK
2.ลองเข้าเกมอีกครั้ง ก็จะสามารถเข้าได้ตามปกติค่ะ