ผมได้เปิดหัวข้อกระทู้ใหม่ขึ้นมา ไว้สำหรับบริการลูกค้า ในระหว่างรอตัว WebInterface
โดยจุดประสงค์ที่ตั้งขึ้นมา เพื่อรวบรวมข้อมูลต่าง ๆ สำหรับใช้ในการพัฒนาตัวโปรแกรม
โดยลูกค้าที่ซื้อไปแล้วไม่สามารถติดตั้งได้ หรือใช้งานแล้วมีปัญหา หรือ config 3WAN, 4WAN ไม่ได้
ติดตั้ง cacti ไม่ได้ ติดตั้ง no-ip ไม่ได้ การสลับสายยังไม่สมบูรณ์ หรือ มีแฮงก์ มีค้าง ต้อง reboot บ่อยๆ
สามารถ ให้ทาง Hadyai Internet Remote เข้าไปตรวจสอบให้ ก็สามารถแจ้งเข้ามาได้
จุดประสงค์เพื่อทำการเก็บข้อมูลการใช้งานของ ลูกค้า
- ข้อมูลในเรื่องของ Hardware ต่างๆ เช่น รุ่นของ M/B, HDD, RAM, CPU, LAN Chipset
- ข้อมูลในการใช้งาน uptime, ค่า ping, ISP, สถานที่ตั้ง, จำนวน WAN, speed, จำนวน wan game/net
- ข้อมูลปริมาณการใช้งาน data transfer, top 10 websites, top 10 games online
โดยทาง Hadyai Internet จะขอเก็บข้อมูลเหล่านี้ เพื่อใ้ช้ในการวิจัยและพัฒนาระบบให้เหมาะสมที่สุด
เื่พื่อนำไปสู่ระบบ Online Update ต่อไป เพื่อทำการ แยก config ของแต่ละ Server ที่แตกต่างกัน
โดยลูกค้าที่สั่งซื้อไปแล้ว ให้ PM หัวข้อชื่อ สมัคร Online Update
โดยส่งรายละเอียดดังนี้
ชื่อ :
นามสกุล :
เบอร์ติดต่อ :
e-mail ที่สามารถใช้งานได้ :
S/N :
เมื่อได้รับการตอบกลับแล้ว Username จะเปลี่ยนไปอยู่ในกลุ่มของ Customer จะสามารถ
โพสข้อความในกลุ่มบริการลูกค้าได้