ข่าว: ข่าวประกาศ

  • 24 พฤศจิกายน 2024, 04:13:18

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ผู้เขียน หัวข้อ: ด่วน เจ้าหน้าที่บริการลูกค้าและประชาสัมพันธ์สาขาหาดใหญ่  (อ่าน 11799 ครั้ง)

kanya99

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 1
    • ดูรายละเอียด
บริษัทเปิดใหม่ เพิ่งมาขยายงานที่หาดใหญ่เป็นที่แห่งแรกของภาคใต้ ตอนนี้เปิดรับอยู่ 2 สาขา 1. สาขาหาดใหญ่ 2. สาขายะลา (สามารถเลือกได้ว่าจะประจำอยู่สาขาไหน)ต้องการบุคลากรหลายฝ่าย ทำงานออฟฟิศ สาขาหาดใหญ่/ยะลา ด่วน
คุณสมบัติ
1. ชาย/หญิง อายุ 20 ปีขึ้นไป
2. สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Office และ internet พื้นฐานได้
3. มีมนุษย์สัมพันธ์ดี ตรงต่อเวลา ขยัน
4. การศึกษาระดับ ปวส / ม.6 /ปริญญาตรีทุกสาขา
5. ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์มีการเทรนงานเบื้องต้นให้
รายได้เฉลี่ย 8,000-15,000 บาท / เดือน **รายได้ขึ้นอยู่กับความสามารถ**
ลักษณะงาน
1. ต้อนรับลูกค้า ประสานงานทั่วไป
2. งานเอกสารต่างๆ คีย์ข้อมูลต่างๆ
3. รับโทรศัพท์ รับ-ส่ง E-mail
4. ออกบูธ
สนใจติดต่อได้ที่ ฝ่ายบุคคล คุณ กัญญา 080-7078354 หรือ สามารถส่ง RESUME ล่วงหน้า มาที่ sukanya_y2k@hotmail.com
** สมัครและสัมภาษณ์รอทราบผลทันที ทำงานออฟฟิศ สาขาหาดใหญ่/ยะลา **


There are no comments for this topic. Do you want to be the first?